Không nằm ngoài dự đoán chiếc Meizu M5 Note đã đoạt được số lượng máy bán ra kỉ lục chỉ trong 21 giây

Meizu M5 Note

Gần đây, thương hiệu điện thoại Trung Quốc là Meizu đã tung ra smartphone tầm trung mới là M5 Note. Ngày hôm nay, công ty đã mở bán chính thức sản phẩm thông qua website thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc là Jingdong (JD.com) và kết quả đạt được vô cùng ấn tượng. Theo thống kê chỉ trong 21 giây, số lượng Meizu M5 Note có chủ sở hữu đã vượt quá con số 1 triệu và nó vẫn chưa dừng lại.

Được biết, Meizu M5 Note được bán ra với 4 màu sắc khác nhau đó là xám sao, bạc ánh trăng, vàng champagne và màu xanh băng, tất cả đều rất hấp dẫn cũng như đặc biệt. Nhưng chắc chắn đó chưa hẳn là lý do duy nhất khiến người dùng đổ xô để chọn mua sản phẩm này. Điều cốt yếu ở đây chính là giá bán niêm yết của Meizu M5 Note vô cùng hấp dẫn và hợp túi tiền. Cụ thể, Meizu đưa ra các mức giá là 130 USD cho bản 3 GB + 16GB, 146 USD cho bản 3 GB + 32GB và 218 USD cho bản cao nhất có RAM 4GB + 64GB bộ nhớ trong.

Meizu bán được hơn 1 triệu chiếc M5 Note trong 21s

Các thông số khác của bản nâng cấp của Meizu M3 Note cũng rất hấp dẫn so với giá bán. Chẳng hạn như điện thoại có màn hình 5,5-inch độ phân giải Full HD 1080p, chip xử lý 8 nhân mạnh mẽ Helio P10 của MediaTek, dung lượng pin lớn lên tới 4.000 mAh đi kèm là bộ đôi camera 13MP / 5MP hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF (camera chính). Ngoài ra, Meizu M5 Note cũng hỗ trợ cảm biến vân tay và 2 SIM.

Theo fpt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top