Samsung galaxy Note 10 đã rục rịch xuất hiện với những hình ảnh concept, thông tin dự đoán trên các mạng xã hội
Trước đây, Galaxy Note 10 được tin sẽ có tên mã là “davinci”, còn bây giờ, bộ mã nguồn của Galaxy S10 cho thấy một tên mã khác, đó là “davinci5G”, chính vì vậy mà nhiều người tin rằng Note 10 cũng sẽ có phiên bản 5G riêng.

Để tham khảo, với dòng S10, Samsung cũng đặt tên như: “beyond0” là Galaxy S10e, “beyond1” là Galaxy S10, trong khi “beyond2” là Galaxy S10+ và “beyondx” là Galaxy S10 5G.

Samsung gần đây đã chia sẻ mã nguồn của dòng Galaxy S10 dùng chip Exynos 9820 mới ra mắt, và những nhà phát triển tại XDA Developers đã tìm thấy một số thông tin thú vị trong bộ mã nguồn này. Đó là phiên bản Galaxy Note 10 hỗ trợ 5G.

Samsung Galaxy Note 10 lại xuất hiện với vẻ đẹp hoàn hảo trong concept mới

Galaxy S10 còn chưa lên kệ, Galaxy Note 10 đã xuất hiện cực đẹp với thiết kế 6 camera, màn hình Infinity-O




Thực ra điều này cũng không có gì quá bất ngờ, bởi như bạn đã biết, Galaxy S10 cũng có phiên bản 5G. Tuy nhiên những fan hâm mộ dòng Note cũng sẽ cảm thấy vui bởi Samsung cũng làm điều tương tự cho Note 10.


Ngoài ra, cũng có 1 tên mã khác xuất hiện bên trong bộ mã nguồn này, đó là “luge”. Tên mã này được tin là dành cho một smartphone màn hình gập của Samsung, nhưng nó không phải là Galaxy Fold, bởi Galaxy Fold có tên mã là “winner”. Chính vì vậy, “luge” có thể là một chiếc smartphone màn hình gập khác của Samsung, nó đang được phát triển.

Đối với Galaxy Note 10, các báo cáo cho biết, máy sẽ có màn hình 6.66 inch, 4 camera mặt sau. Nhưng các chi tiết khác, đặc biệt là về thiết kế vẫn chưa được hé lộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top