Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp, rất có thể Apple sẽ trì hoàn việc ra mắt iPhone 5G 



Tuy nhiên, CFO ​​của Qualcomm, Akash Palkhiwala cho biết sự chậm trễ này là “nhẹ”, cho thấy kế hoạch ra mắt của thiết bị này chỉ bị trì hoãn trong vài tuần đến 1 tháng.

Được biết, quý tài chính thứ 4 của Qualcomm bao gồm tháng 7, 8 và 9, trong đó tháng 9 thường là thời điểm mà Apple sẽ ra mắt loạt iPhone mới. Mặc dù không tiết lộ tên gọi cụ thể nhưng giới phân tích cho rằng chiếc điện thoại 5G cao cấp bị trì hoãn mà Qualcomm nhắc đến nhiều khả năng chính là các mẫu iPhone 5G của Apple.

Dự kiến, Apple sẽ sử dụng chip 5G của Qualcomm trong dòng iPhone 12 của mình và tất cả các model đều được hỗ trợ công nghệ 5G. Đã có nhiều tin đồn cho thấy việc ra mắt ‌của thế hệ iPhone tiếp theo sẽ bị trì hoãn trong năm nay do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Cho đến nay, các tin đồn đã chỉ ra rằng loạt iPhone 12 có thể bị trì hoãn khoảng một tháng. Điều này cho thấy người dùng có thể nhận được các điện thoại này vào khoảng tháng 10 và chậm nhất là tháng 11. Không rõ liệu tất cả các model iPhone 12 sẽ bị trì hoãn hay chỉ các phiên bản 5G mới lên kệ chậm hơn dự kiến. Hãy cùng chờ xem nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top