Theo những thông tin rò rỉ trước đó, iPhone 12 Mini được cho là phiên bản giá rẻ nhất của dòng iPhone 12 Mini và là một phiên bản rút gọn. Không chỉ vậy, iPhone 12 Mini được được dự đoán sẽ tách biệt hoàn toàn so với những thiết bị cao cấp còn lại.



Đây có phải là sự thật hay không? Câu hỏi này mình vẫn chưa thể biết được, vì Apple chưa hề tiết lộ thông tin gì về phiên bản iPhone 12 này cả. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng nhà Táo mang đến một phiên bản cao cấp nhưng mức giá rẻ hơn và chấp nhận cắt giảm đi một số yếu tố không quá quan trọng.

Vì sao Apple lại phát triển thêm iPhone 12 Mini?

Có lẽ câu hỏi này cũng được nhiều bạn đọc giả tự hỏi trong đầu. Chúng ta đã quá quen với việc Apple tung ra phiên bản mới và tất nhiên, đó đều là phiên bản cao cấp nhất. Cứ thế hệ sau nổi lên sẽ mạnh hơn thế hệ trước, không giống như những gì chúng ta thấy ở thị trường Android được chia theo nhiều phân khúc giống nhau.

Bản thân mình cũng từng ao ước sở hữu một chiếc điện thoại đời mới nhưng giá cả hợp túi tiền. Ai mà lại không thích điều đó, thế nhưng ở hệ sinh thái nhà Táo thì điều này chỉ xảy ra rất ít. Những lần hiếm hoi đó là việc Apple tung ra iPhone 5C, iPhone SE. Bạn có mong chờ một chiếc iPhone đời mới nhưng giá thành rẻ hay không? Những gì chúng ta làm đó là đón chờ livestream trực tiếp đến từ nhà Apple trong ngày tới.

Thiết kế iPhone 12 Mini sẽ như thế nào?

Ảnh thực tế thì chưa có, thế nhưng concept của chiếc iPhone 12 Mini đã được rò rỉ trên các trang mạng xã hội. Nhìn chung, chiếc máy sẽ có thiết kế khá vuông vức giống thế hệ iPhone 4 Series và iPhone 5 Series. Thiết kế này sẽ mang đến vẻ ngoài cuốn hút hơn, gai góc hơn và toát lên vẻ sang trọng.

iPhone 12 bản tiêu chuẩn có khả năng cao sẽ sở hữu thiết kế được gia công bằng kim loại sang trọng, riêng về iPhone 12 Mini thì có thể máy chỉ được làm bằng chất liệu nhựa nhằm giảm giá thành sản phẩm xuống. Một chiếc iPhone bằng nhựa ư? Hẳn các bạn sẽ liên tưởng đến thiết kế hơi chán nản của iPhone 5C, tuy nhiên mình hy vọng rằng Apple sẽ mang đến những gì tốt nhất đến cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top