Điện thoại iPhone 12 ở đâu có giá đắt nhất thế giới?, cùng tìm hiểu nhanh qua bài viết dưới đây nhé.

Từ lâu, các mẫu iPhone của Apple vẫn luôn được xem là một trong những sản phẩm công nghệ đắt đỏ. Thậm chí, ở một số quốc gia, mức giá mà người dùng phải bỏ ra để có thể sở hữu một chiếc iPhone 12 Pro Max còn bằng cả “một gia tài nhỏ” – thứ mà khó ai dám mua nếu không thực sự dư dả.

Trên thực tế, giá iPhone tại Mỹ thường là tốt nhất so với các khu vực khác trên thế giới, bởi nó được bán ra tại chính “quê hương” của Apple và bị đánh thuế ít hơn so với các quốc gia khác – đặc biệt là Brazil và Ấn Độ.

Theo thống kê của trang TecnoBlog, Brazil là nơi có giá bán iPhone 12 cao nhất thế giới và để sở hữu một trong những mẫu iPhone cao cấp nhất của “Táo Khuyết”, người dùng sẽ phải bỏ ra không dưới 2535 USD (khoảng 58.7 triệu đồng). Nếu so sánh, mức giá này cao gần gấp đôi so với giá niêm yết tại Mỹ, bởi ngay cả iPhone 12 Pro Max phiên bản cao cấp nhất với dung lượng tối đa 512GB cũng chỉ có giá 1399 USD (khoảng 32.4 triệu đồng).

Không chỉ có Brazil, giá bán của iPhone 12 Pro Max tại Ấn Độ cũng lên tới 2159 USD (khoảng 50 triệu đồng) cho phiên bản 512GB. Do bị đánh thuế quá mạnh, người dùng ở Ý, Bồ Đào Nha, Đức và Mexico cũng phải trả nhiều tiền hơn so với người Mỹ để mua được một chiếc iPhone 12 Pro Max phiên bản dung lượng cao nhất.

Một số quốc gia khác “may mắn” lọt vào bảng xếp hạng các nước có giá iPhone 12 Pro Max cao nhất thế giới của TecnoBlog bao gồm Anh, Úc, Canada, Nhật và Hồng Kông. Trên thực tế, ngay cả khi sở hữu mức giá đắt đỏ, các sản phẩm của Apple vẫn dành được nhiều sự quan tâm của người dùng và có doanh số vẫn rất ấn tượng, đơn cử như trường hợp của iPhone X – chiếc máy đầu tiên của Apple có giá 1000 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top