Bên cạnh hiệu năng khủng nhờ chip Rồng 888 mới, thì chắc chắn Samsung Galaxy S21 Ultra 5G giá rẻ sẽ có hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen khi model này vừa đạt chứng nhận mới.

Cụ thể, dữ liệu từ FCC xác nhận Galaxy S21 Ultra (số model SMG998B) sẽ hỗ trợ bút S Pen. Cùng với đó, danh sách còn cho thấy thiết bị cũng sẽ đi kèm chức năng Hover, người dùng có thể giữ bút S Pen ở phía trên màn hình (mà không chạm vào màn hình) để thực hiện một số tác vụ như xem trước nội dung, hiển thị con trỏ và nhiều tính năng khác.

Mặc dù vậy, các tin đồn trước đây đã tiết lộ rằng bút S Pen sẽ không đi kèm với chiếc Galaxy S21 Ultra mà người dùng có thể mua riêng như một phụ kiện. Tuy nhiên, cũng có khả năng Samsung sẽ tặng kèm bút S Pen ở một số thị trường, dưới dạng quà tặng.

Hơn nữa, các hình ảnh render rò rỉ cũng cho thấy Galaxy S21 Ultra không có khe cắm bút S Pen, khác với những thiết bị dòng Galaxy Note. Ngoài ra, danh sách FCC cũng xác nhận một vài tính năng khác của máy, chẳng hạn như: Wi-Fi 6E, sạc ngược không dây,…

Bạn nhận xét như thế nào về việc Galaxy S21 Ultra có thể hỗ trợ bút S Pen?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top