Không chỉ có cấu hình khủng, camera nét mà Samsung S21 còn hỗ trợ sạc ngược không dây cho các thiết bị khác với công suất lên đến 9W.

Tuy nhiên, trước khi các điện thoại này ra mắt thì chúng cần phải đạt được các chứng nhận ở nhiều thị trường khác nhau. Mới đây nhất, biến thể Galaxy S21 tiêu chuẩn với số model SM-G991U vừa được cơ quan FCC phê duyệt, qua đó được xác nhận một vài thông số kỹ thuật chính.

Theo trang GSMArena, dữ liệu từ cơ quan FCC xác nhận Galaxy S21 sẽ ra mắt với công nghệ sạc nhanh có dây 25W và sạc ngược không dây 9W, tăng gấp đôi tốc độ sạc so với Samsung Galaxy S20 series. Ngoài ra, các hình ảnh còn cho thấy củ sạc của Galaxy S21 sẽ đi kèm với số model là EP-TA800. Tuy nhiên, một rò rỉ gần đây cho biết nó sẽ không được tặng kèm trong hộp bán lẻ của điện thoại này.

Còn theo các rò rỉ trước đây, Galaxy S21 series dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng màn hình Infinity-O ở mặt trước và đi kèm cụm camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt sau. Bên trong, các điện thoại này dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 tùy thuộc vào thị trường mà các điện thoại này cập bến. Ngoài ra, Galaxy S21 series còn được kỳ vọng sẽ mang trên mình những nâng cấp về camera, thời lượng pin cũng như chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng OneUI 3.1 khi xuất xưởng.

Về ngày ra mắt, một số báo cáo trước đây cho biết Galaxy S21 series sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 1 tới. Hãy cùng chờ xem nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top