Thêm một số thông tin mới về mẫu smartphone cao cấp nhất sắp ra mắt Xiaomi Mi5 của hãng điện thoại Xiaomi.
Thông qua một báo cáo mới đến từ Trung Quốc, một số chi tiết về chiếc Xiaomi Mi5 đã bị hé lộ. Điều thú vị là đây sẽ là một thiết bị hàng đầu với thông số kỹ thuật và thiết kế cao cấp nhất mà chúng ta có thể biết vào lúc này.


Thiết kế Xiaomi Mi5 sẽ như vậy?

Xiaomi Mi5 sẽ có thiết kế không viền với màn hình cạnh-cạnh (tức là màn hình không có giới hạn viền hai bên cạnh) và nó cũng phủ kính 2.5D cong bên trên. Không chỉ vậy, chúng ta còn được biết rằng điện thoại Xiaomi Mi5 có thể sẽ trang bị một chip Qualcomm Snapdragon 820 tám nhân còn tiên tiến hơn cả chip Snapdragon 810 hiện nay, có thể xếp hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, chiếc smartphone hàng đầu của ‘Apple Trung Quốc’ cũng sẽ có 4GB bộ nhớ RAM, chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện tùy chỉnh MIUI và kết nối 4G LTE.


Xiaomi Mi4

Theo một số tin đồn, Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại này vào ngày 18 tháng 9 tới, thời điểm mà cả Galaxy Note 5 và iPhone 6s cũng sẽ bắt đầu được giới thiệu, do đó đây dự kiến sẽ là những thiết bị gây xôn xao thị trường công nghệ vào khoảng thời gian trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top