Kiểm tra IMEI iPhone tất cả các phiên bản của Apple. Hướng dẫn tỉ mỉ kèm hình ảnh cách check IMEI iPhone hiệu quả cho người dùng mới sử dụng iPhone.
Kiểm tra IMEI iPhone để có thể biết chú dế của mình đã qua công đoạn độ hay chưa. IMEI là một dãy gồm 15 chữ số mà các nhà sản xuất gán cho từng điện thoại và mỗi IMEI tương ứng với một máy duy nhất mà thôi. Dãy số này vừa giúp cho việc theo dõi thiết bị trở nên thuận lợi hơn vừa rất hữu ích khi bạn đòi lại iPhone bị mất.

Cách check IMEI iPhone không khó và cũng có nhiều phương pháp để kiểm tra 15 chữ số này. Tuy nhiên, trong khuôn khổ một bài viết thì Van.vn không thể liệt kê ra hết được. Vì vậy, chúng tôi xin tổng hợp và giới thiệu tới các iFan những cách check IMEI iPhone đơn giản và hiệu quả nhất.

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone

Cách 1: Đơn giản là bản chỉ cần gõ dòng lệnh *#06#. Trên màn hình iPhone sẽ xuất hiện IMEI cho bạn.
Cách 2: Làm theo cách này mất thời gian một chút. Bạn vào Cài đặt >> Cài đặt chung >> Thông tin thiết bị (Settings >> General >> Device information). Tìm đến dòng IMEI để xem 15 chữ số nhé.
Cách 3: Bạn có thể sử dụng iTunes để tiến hành kiểm tra. Đầu tiên, kết nối iPhone với máy tính, tất nhiên là phải có mạng nhé. Sau đó, mở iTunes lên và kiểm tra các thông tin như hệ điều hành, bộ nhớ và đặc biệt là dòng IMEI bên phải hình ảnh của iPhone.
Cách 4: Ngoài những cách kiểm tra IMEI iPhone bên trong máy, bạn cũng dễ dàng nhìn thấy thông số nàyngay trên mặt sau của thiết bị như trong hình dưới đây. Chữ hơi mờ nên sẽ hơi khó khăn một chút để ghi lại hết.
Cách 5: IMEI iPhone còn được ghi trực tiếp trên vỏ hộp.
Vậy, tại sao phải dùng nhiều cách check IMEI iPhone như vậy làm gì? Câu trả lời là từ những mã IMEI nhận được qua iTunes, từ phần cài đặt, mặt sau của máy hay vỏ hộp, bạn có thể biết được chiếc iPhone mình mua đã qua thay thế hay chưa bằng cách đối chiếu các thông số này xem có trùng khớp hay không. Các bạn nên lưu ý nhé. Chúc may mắn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top