Chào các bạn, chắc hẳn nhiều bạn dùng ứng dụng miễn phí trên Apple Store của Apple cũng đã không ít lần khó chịu với việc các ứng dụng này hiện các quảng cáo đi kèm.

Thực ra thì các bạn cũng nên thông cảm và chia sẻ với những tác giả – nhà phát triển các ứng dụng đó.


Trong xã hội hiện đại này, không ai cho không ai cái gì đúng không nào. Ứng dụng nhà phát triển viết cho các bạn sử dụng miễn phí, chính vì vậy mà họ cần đặt những quảng cáo để thu được một nguồn thu nho nhỏ với mục đích có kinh phí để xây dựng và phát triển ứng dụng cho tốt hơn. 

Nhưng tất nhiên, nếu có thể chặn được quảng cáo thì chúng ta vẫn thử thôi, vì ít nhiều sẽ giúp chúng ta khỏi phiền phức trước các quảng cáo khi đang chơi games, sử dụng các ứng dụng trên iphone, ipad của mình.

Hôm nay thì chúng tôi sẽ giúp các bạn một giải pháp khá tốt đó là cài đặt một VPN để chặn banner quảng cáo trong ứng dụng miễn phí này. Với việc cài đặt này, các banner quảng cáo sẽ bị tắt hết toàn bộ và giúp chúng ta không bị làm phiền khi đang sử dụng.

Đầu tiên, các bạn copy đường dẫn sau: https://adblockios.com/3B1F288B-6DBB-47AC-A4E9-1339561CD923/install và paste vào safari sau đó ấn Enter để cho ứng dụng nó Load. Sau đó sẽ tự chuyển qua giao diện cài đặt VPN. 

Các bạn xem chi tiết quá trình cài đặt trong Video hướng dẫn chặn quảng cáo trong ứng dụng trên iphone/ipad/ipod touch nhé.


Nguồn: iBlog.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top