Hiện nay rất nhiều bạn sau khi jailbreak và cài đặt các ứng dụng trong Cydia đã gặp phải tình trạng xung đột giữa các tweak cydia.



Có thể nói lỗi này là một trong số nguyên nhân do update những ứng dụng trong cydia ở các bạn mới nhất, và chúng không tương thích với nhau, hoặc chưa được hỗ trợ cho phiên bản ios mà bạn đang sử dụng chi iphone,ipad của mình.

Cydia hiện nay đã update một phiên bản mới để có thể giúp những bạn đang bị xung đột tweak cydia (lỗi ở mức nhẹ có thể đưa về safe mode). Chức năng này có tác dụng tự động tìm bản cài đặt phiên bản thấp hơn để cài đặt sao cho phù hợp và tránh tình trạng bị xung đột ứng dụng. 

Khi các bạn cài đặt một ứng dụng nào đó, Cydia sẽ cho các bạn một lựa chọn là Downgrate – Hạ cấp. Đây chính là lựa chọn để cài đặt phiên bản của ứng dụng trong cydia thấp hơn phiển bản bạn đang chuẩn bị cài đặt hoặc đã cài đặt nhưng bị lỗi.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết để cài đặt:

Bước 1: Mở cydia

Bước 2: Chọn ứng dụng bạn muốn cài đặt hoặc ứng dụng bạn đã cài đặt.

Bước 3: Nhấn cài đặt hoặc thay đổi ở góc trên bên phải.


Bước 4: chọn hạ cấp – Downgrate và cydia sẽ đưa ra cho bạn phiển bản thấp hơn mà cydia có sẵn cho bạn cài đặt.



Bước 5: lựa chọn phiên bản của ứng dụng cydia đó và chọn cài đặt => Confirm để xác nhận và bắt đầu cài đặt. Sau đó respring lại iphone/ipad của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top