Để lấy lại mật khẩu iCloud, bạn sẽ cần yêu cầu Apple gửi email xác thực tài khoản, nhưng nếu bạn chờ mãi mà vẫn không nhận được email của Apple thì cần phải làm gì?


Mỗi khi người dùng cập nhật thông tin lên tài khoản Apple ID thì Apple sẽ gửi một email để giúp họ hoàn tất bản cập nhật. Ví dụ, người dùng có thể đổi mật khẩu iCloud, đặt lại câu hỏi bảo mật hoặc thêm địa chỉ email vào tài khoản.
Nhưng nếu bạn không thể tìm thấy email xác thực do Apple gửi đến thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

1. Tìm email ở thư mục spam

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm email do Apple gửi đến. Nếu email không có trong hộp thư đến, bạn có thể kiểm tra trong các thư mục khác, chẳng hạn như Spam, Junk, Trash, mục đã xóa...

2. Đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra đúng tài khoản email

Nếu bạn đang tìm email đặt lại mật khẩu thì hãy chắc chắn rằng bạn đang kiểm tra đúng địa chỉ email. Đó có thể là địa chỉ email Apple ID của bạn hoặc địa chỉ gmail, hotmail hay yahoo mail mà bạn thêm vào tài khoản.
Nếu bạn đang tìm kiếm một email xác thực được gửi từ Apple, bạn có thể đăng nhập vào My Apple ID và kiểm tra lại danh sách tất cả các địa chỉ email, trong đó có một xác thực. Nếu các địa chỉ email này không chính xác thì bán có thể cập nhật lại địa chỉ email và gửi một email xác thực khác.

3. Gửi lại email

Để gửi lại email thiết lập tài khoản, bạn lặp lại các bước đặt lại mật khẩu hoặc câu hỏi bảo mật và Apple sẽ gửi email đến địa chỉ email Apple ID chính của bạn.
Để gửi lại email xác thực, bạn vào trang My Apple ID, chọn Manage your Apple ID và đăng nhập vào đó. Sau đó, bạn nhấn vào nút Resend cạnh địa chỉ email mà bạn muốn xác thực và Apple sẽ gửi lại email tới địa chỉ đó.

4. Kiểm tra xem bạn đã nhận được email chưa

Nếu bạn không nhận được bất cứ email nào từ Apple, hãy liên hệ tới nhà cung cấp dịch vụ email để nhận được trợ giúp.

5. Liên hệ với Apple

Hãy truy cập vào System Status và kiểm tra xem Apple ID có tồn tại. Nếu bạn không thể tìm thấy email thiết lập lại tài khoản hoặc email xác thực, hãy liên hệ với Apple Support.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top