Mới đây, Apple đã tiến hành khóa sign iOS 8.4 khiến những ai đã chót dại nâng cấp lên phiên bản iOS 8.4.1 không thể hạ cấp được nữa. Do chưa thể jailbreak nên thiết bị của bạn chỉ có thể "nằm im thở khẽ" chờ cho đến khi công cụ mới được phát hành. Nhưng nỗi nhớ những giao diện lung linh nhờ vào tweak WinterBoard trên iOS 8.4 lại luôn hiển hiện trong tâm trí bạn. Hiểu được nỗi lòng đó, Van.vn hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và cài đặt giao diện tuyệt đẹp cho iPhone mà không cần jailbreak.

Giới thiệu sản phẩm: http://www.viettablet.com/iphone-5s-16gb-like-new-99

Trước khi tiến hành, bạn cần tải ứng dụng LineDeco trên AppStore về thiết bị. Bạn có thể tải tại đây.
Các bước tiến hành:


Bước 1: Sau khi tải và cài đặt, bạn truy cập vào biểu tượng ứng dụng LineDeco ở màn hình chính.








Bước 2: Vào mục More ở góc dưới bên phải màn hình để tiến hành đăng nhập (bạn cũng có thể đăng nhập qua Facebook). Việc đăng nhập sẽ giúp bạn tạo các bộ theme rồi bán chúng để tích point giúp mua các bộ theme phải trả phí.





Bước 3: Trong mục Wallpaper, sẽ có rất nhiều hình nền theo từng chủ đề cho bạn lựa chọn. Sau khi lựa chọn xong bạn ấn vào bức ảnh đó và chọn download.





Bước 4: Khi quá trình download kết thúc, bạn vào ứng dụng Ảnh để tiến hành đặt hình đó làm hình nền.









Bước 5: Trong giao diện của ứng dụng LineDeco tại phần Icon Pack, bạn có thể thay đổi biểu tượng của các ứng dụng xuất hiện ở màn hình chính. Các icon mà LineDeco cung cấp rất đa dạng, phong phú và tuyệt đẹp. Để thay đổi icon của ứng dụng nào, các bạn cần tìm các mục tương ứng với tên của ứng dụng đó và ấn See All để xem tất cả các icon mà bạn có thể đổi.





Bước 6: Chọn icon mà bạn muốn rồi ấn vào biểu tượng icon đó.





Bước 7: Chọn Homescreen sau đó lựa chọn ứng dụng mà bạn muốn thay thế biểu tượng.





Bước 8: Tại màn hình mới xuất hiện , bạn có thể đổi tên ứng dụng đó tùy theo ý thích hoặc nếu không muốn bạn có thể ấn Add to Home.





Bước 9: Tại cửa sổ Safari, bạn ấn vào biểu tượng rồi chọn Thêm vào MH chính sau đó ấn Thêm.





Bước 10: Sau khi thay đổi xong các icon, các bạn vào lại ứng dụng và vào phần Widget để thay đổi các biểu tượng như đồng hồ, lịch, pin trên trung tâm thông báo. Các bạn sẽ tiến hành chọn widget mà mình thích rồi ấn vào đó.





Bước 11: Chọn Download sau đó ấn Next rồi làm theo hướng dẫn xuất hiện trên màn hình.





Như vậy với những bước đơn giản trên các bạn đã có thể tự tạo cho mình những theme đẹp linh lung mà không cần phải jailbreak thiết bị. Hi vọng những thông tin mà Van.vn chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top