Gọi video trên điện thoại không còn là tính năng quá lạ lẫm, tuy nhiên để thực hiện được điều đó các ứng dụng thường yêu cầu thiết bị phải có camera trước. Tuy nhiên máy chỉ có camera sau vẫn có thể thực hiện được các cuộc gọi bằng những ứng dụng dưới đây.


Sự phát triển không ngừng của công nghệ với những thiết bị mới đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, kết nối trò chuyện với bạn bè. Từ những email, sms đến những tin nhắn trên các dịch vụ chat trực tuyến, các cuộc gọi thoại và cuộc gọi video đã trở thành một trào lưu mới. Các hãng điện thoại cũng không ngừng cải tiến để cho ra những sản phẩm, thiết bị mới được trang bị các tính năng phục vụ trào lưu mới đó, trong đó không thể kể đến camera trước và sau.






Xem thêm: http://www.viettablet.com/iphone-6-lock

Sở hữu một chiếc điện thoại có camera trước sẽ vô cùng tiện lợi khi muốn thực hiện một cuộc gọi video, nhưng phải làm sao nếu bạn chưa có điều kiện và chỉ đang dùng điện thoại có một camera sau?


Vẫn có những phần mềm, ứng dụng hữu ích giúp bạn vừa chat video được mà có thể tận dụng camera sau của chiếc điện thoại mình đang dùng như 3 ứng dụng dưới đây:
Skype - Gọi và nhắn tin miễn phí


Skype là một trong nhữngnứng dụng gọi video nổi tiếng nhất hiện nay mà hầu như bất kỳ ai sử dụng máy tính cũng sẽ biết đến.


Ứng dụng này cho phép bạn gửi tin nhắn ngay lập tức có thể gửi kèm các tập tin, hình ảnh và đặc biệt tính năng gọi video thực sự tuyệt vời cũng đã một phần làm nên sự nổi tiếng của Skype.





Ứng dụng này hiện có trên các thiết bị chạy Android, iOS hay Windows Phone. Bên cạnh các tính năng như đã kể trên, Skype còn hỗ trợ các cuộc gọi video với camera sau thông qua nút chuyển đổi camera.





- Ưu điểm


+ Skype có sẵn trên tất cả các nền tảng (Android, iOS và Windows Phone)


+ Nhiều người sử dụng, dễ dàng kết nối với bạn bè.


+ Tiết kiệm chi phí gọi so với cách gọi điện thoại thông thường.


- Nhược điểm


+ Để cuộc gọi video rõ ràng và không bị gián đoạn, bạn cần có tốc độ internet tối thiểu là 50-60kb / s
Tango – Trò chuyện và gọi video miễn phí


Tango là ứng dụng phổ biến nhất thứ hai để có thể thực hiện cuộc gọi video trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Tango cũng là ứng dụng mang lại giải pháp cho vấn đề gọi video trên điện thoại không có camera trước.





Thông qua tính năng chuyển đổi, bạn có thể thực hiện chuyển giữa camera trước và sau trong khi thực hiện cuộc gọi video.


Ngoài tính năng gọi video, người dùng cũng có thể thực hiện các cuộc gọi thoại thông thường hoặc chat văn bản, chat nhóm trên Tango.
Hangouts


Hangouts được phát triển bởi Google là một ứng dụng mà bạn có thể sử dụng để thực hiện các cuộc gọi video. Ứng dụng này hiện có sẵn trên tất cả các nền tảng (Android, iOS và Windows Phone). Hangouts cũng là ứng dụng cứu cánh thứ 3 cho những chủ nhân sở hữu điện thoại không có camera trước khi thực hiện cuộc gọi video thông qua tính năng chuyển đổi.





- Ưu điểm


+ Có thể dễ dàng truy cập ứng dụng từ máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và được tích hợp tốt giữa cả ba loại thiết bị trên.


+ Có thể sử dụng tính năng gọi video ngay cả khi tốc độ mạng chậm (như khi dùng mạng 2G).


- Nhược điểm


+Trong một vài trường hợp thông báo tin nhắn đến không hoạt động tốt.


Đây là ba ứng dụng phổ biến nhất trên thế giới có thể sử dụng trên nhiều hệ điều hành có khả năng thực hiện các cuộc gọi video mà không cần đến video trước nhờ nút chuyển đơn giản sang dùng camera sau. Chúc bạn có nhiều niềm vui khi trò chuyện cùng bạn bè người thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top