Sau nhiều ngày mong đợi, cuối cùng Mutiplexer cũng đã chính thức ra mắt các jailbreakers với những tính năng trên cả tuyệt vời (Aura, Empoleon, Mission Control, Quick Access, Swipe Over và Reach App) được kết hợp từ 6 tweak khác nhau.


XEM THÊM:



Xem thêm: http://www.viettablet.com/iphone-6-like-new-cu-99

Aura

Đây là tính năng giúp ứng dụng vẫn hoạt động trong nền của hệ điều hành iOS. Với tính năng này, những ứng dụng đã được mở sẽ không "ngủ" khi bạn thoát thay vào đó nó vẫn hoạt động trong nền từ đó ta sẽ không phải mất thời gian chờ ứng dụng khởi động mỗi khi muốn sử dụng nữa. Ngoài ra, nếu bạn có thói quen nghe nhạc trên Youtube thì đây là một tweak rất phù hợp với bạn. Theo mặc định, nếu bạn đang nghe 1 bản nhạc trên Youtube rồi thoát ra màn hình chính thì tiếng nhạc sẽ biến mất(Youtube ngừng hoạt động) nhưng khi kích hoạt tính năng Aura, bạn có thể thoải mái làm các việc khác mà vẫn có thể tận hưởng giai điệu nhạc ru dương đã được bật trước đó trong Youtube.

Empoleon

Về cơ bản, tính năng này có chức năng tương tự so với tweak Mirmir. Nó cho phép hiển thị các ứng dụng trong một cửa sổ giống như trên máy tính. Bạn có thể thay đổi kích thước của các cửa sổ tùy theo ý thích hoặc xoay chúng theo các hướng nằm ngang hoặc nằm dọc. Đây là một tính năng đa nhiệm khá “bá đạo” cho tới thời điểm này có mặt trên Cydia.



Mission Control

Với tính năng này, bạn có thể đặt những cửa sổ của các ứng dụng khác nhau vào những màn hình khác nhau thông qua Mission Control. Đơn giản bạn chỉ cần kéo ứng dụng đang hoạt động ở “bất cứ đâu” vào màn hình mà bạn thích. Nói chung, tính năng Mission Control cho phép bạn tạo và quản lí nhiều cửa sổ ứng dụng trong trường hợp bạn muốn có một vài thiết lập để tăng cường khả năng truy cập nhanh và tính tiện lợi khi sử dụng thiết bị.



Quick access


Đây là tính năng khá thú vị có mặt trên Mutiplexer. Nó cho phép một ứng dụng bạn thường hay sử dụng luôn hoạt động trên trung tâm thông báo trong một thẻ. Tính năng này khá thích hợp với các bạn hay sử dụng mạng xã hội, kiểm tra email... Khi sử dụng tính năng này, bạn có thể tiết kiệm được một lượng thời gian là khá lớn đó.





Reach App


Tinh chỉnh này cơ bản giúp ta có thể chia đôi màn hình và sử dụng song song 2 ứng dụng cũng một lúc. Bạn chỉ cần vào một ứng dụng và nhấn đúp vào nút Home, khi đó màn hình sẽ được chia đôi ra và ứng dụng bạn đã từng sử dụng trước đó sẽ xuất hiện trong khung cửa sổ phía trên. Ngoài ra bạn có thể thay đổi kích cỡ của mỗi cửa sổ để phù hợp với mỗi hoàn cảnh sử dụng khác nhau.



Swipe Over


Bạn có thể sẽ rất thích thú với tính năng khá mới mẻ này. Về cơ bản, tính năng Swipe over cho phép bạn trượt từ cạnh bên phải của màn hình sang phía bên trái để chuyển sang màn hình các ứng dụng mà bạn đã dùng trước đó. Còn nếu bạn thực hiện ngược lại bạn có thể thu nhỏ kích thước hiển thị của ứng dụng và tách nó thành một cửa sổ đích thực.





Các bạn có thể theo dõi chi tiết hơn thông qua video dưới đây:

Với những tính năng quá tuyệt vời như vậy thì tại sao bạn không dùng thử Multiplexer ngay lập tức nhỉ?


Source: Cydia.vn (miễn phí)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top