Xiaomi  Mi 4c, một trong những chiếc smartphone gây xôn xao giới công nghệ thời gian qua khi sở hữu cấu hình mạnh, nhưng được bán với mức giá rẻ bèo.


Được xem là phiên bản nâng cấp của Xiaomi Mi 4i ra mắt vào tháng 4 vừa qua, do vậy Xiaomi  Mi 4c có thiết kế bên ngoài tương đồng với phiên bản Mi 4i, chỉ có sự nâng cấp về cấu hình bên trong. Sản phẩm vẫn sở hữu lớp vỏ bên ngoài bằng polycarbonate như phiên bản Mi 4i.

Xiaomi Mi 4c sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn so với phiên bản “đàn anh”, với màn hình rộng 5-inch độ phân giải Full HD (1920x1080), cho mật độ điểm ảnh 441ppi. Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý lõi 6 Snapdragon 808 của Qualcomm, cùng với 3GB bộ nhớ RAM. Người dùng có thể tùy chọn ổ cứng 16GB hoặc 32GB, cả 2 đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Mặt sau của Mi 4c là camera 13 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng MIUI 6 do chính Xiaomi phát triển dựa trên nền tảng Android và cho biết sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản MIUI 7 mới nhất. Sản phẩm cũng được trang bị cổng kết nối USB Type-C thế hệ mới.
Tính năng Edge Tap cho phép thực hiện các tác vụ bằng cách gõ vào cạnh bên của máy

Một trong những tính năng nổi bật trên chiếc Xiaomi Mi 4c đó là Edge Tap, mà Xiaomi cho phép người dùng thực hiện các tác vụ trên smartphone bằng cách gõ vào cạnh bên của thiết bị. Chẳng hạn để chụp ảnh, người dùng chỉ việc gõ một lần lên cạnh bên của Mi 4c khi đang ở ứng dụng chụp ảnh, hoặc có thể gõ 2 lần vào cạnh bên để trở lại.

Các tính năng khác của Mi 4c có thể kể đến như gõ 2 lần vào màn hình để kích hoạt, hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng, đèn hồng ngoại dùng cho nhiều loại thiết bị khác nhau (điều hòa, TV, máy ảnh...). Máy được trang bị thỏi pin lớn có dung lượng 3.080mAh và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0.
Tính năng cho phép gõ 2 lần vào màn hình để kích hoạt

Một trong những đặc điểm giúp Xiaomi tạo được chỗ đứng trên thị trường đó là có giá bán khá rẻ so với cấu hình và tính năng được trang bị, với Xiaomi Mi 4c đặc điểm này cũng không thay đổi. Sản phẩm có mức giá khởi điểm chỉ 204USD cho phiên bản ổ cứng 16GB và mức giá 235GB cho tùy chọn ổ cứng 32GB. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm sản phẩm được chính thức bán ra thị trường.

Theo dantri

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top