iPhone 6S hiện tại đã đến tay hàng triệu người tiêu dùng giúo Apple lập nên một kỉ lục doanh số mới vào cuối tuần qua. Ở mọi khía cạnh, thế hệ iPhone mới này luôn vượt trội hơn người tiền nhiệm nhưng điều đó không có nghĩa là nó hoàn hảo không có bất cứ sai sót nào.



Xem thêm: http://www.viettablet.com/iphone-6-lock

Sau khi nhận được phản hồi về hiện tượng quá nhiệt, những người đã sở hữu iPhone 6S trên tay còn nhận thấy 4 vấn đề nghiêm trọng hơn thế mà có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm mỗi khi sử dụng.
Hiện tượng quá nhiệt ở nút Home


Đầu tiên, thật thú vị khi một trong những vấn đề được tìm thấy vẫn liên quan đến nhiệt nhưng chi tiết xảy ra sự cố lại là nút Home nơi “chứa” cảm biến vân tay Touch ID. Rõ ràng, một số người nhận thấy nút Home trên thiết bị của họ trở nên rất nóng và họ không thể mở thiết bị như mọi khi. Điều này cũng xảy ra cả trong quá trình sạc – thời điểm thiết bị “nhàn rỗi” nhất. Ngoài ra, những người khác còn phát hiện ra rằng khi khởi động lại thiết bị (ấn và giữ nút Home cùng nút nguồn trong vòng 10 giây) có thể khắc phục được vấn đề này. Nhưng nếu thiết bị gặp phải tình trạng tương tự như vậy, cách tốt nhất là bạn nên đem đến cơ sở bảo hành để có những hỗ trợ kịp thời.



Đột ngột tắt nguồn


Vấn đề thiết bị tắt đột ngột đến thời điểm này cũng đã được ghi nhận. Một số người phàn nàn rằng chiếc iPhone của họ đột nhiên bị tắt nguồn mà không cần lí do hay có bất cứ thông báo nào. Nhưng có vẻ sự cố này không có liên quan gì đến vấn đề nhiệt độ của nút Home.



Âm thanh bị bóp méo


Người dùng khác cũng đã nói rằng họ gặp một số vấn đề liên quan đến âm thanh của thiết bị. Cụ thể là âm thanh của các loa trên iPhone 6S và 6S Plus dường như bị bóp méo khi được mở với mức âm lượng cao nhất.
Không thể sử dụng 3D Touch trong một số trường hợp


Cuối cùng tính năng mới nhất chỉ có trên iPhone 6S/6S Plus 3D Touch dường như không thể mở các liên kết trong Safari đôi khi khiến người dùng rất “đau đầu”. Dù vấn đề này cũng có thể khắc phục bằng cách khởi động lại thiết bị nhưng đây chỉ là giải pháp chữa cháy chứ không thể sử dụng trong thời gian dài được.







Tạm kết


Apple sẽ có khả năng sửa chữa những lỗi trên trong các bản cập nhật sắp tới miễn là chúng được gây ra bởi các lỗi liên quan đến phần mềm. Mới đây nhất, nhà táo cũng đã tung ra bản cập nhất mới iOS 9.0.2 để tiến hành sửa một số lỗi trên các phiên bản trước. Để đảm bảo thiết bị của mình có thể hoạt động tốt nhất thì bạn hãy tiến hành cập nhật thường xuyên nhé. Nếu không yên tâm thì hãy mang đến các cơ sở bảo hành hoặc sửa chữa uy tín ngay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top