Sau khi phát hành trò chơi Pokemon Go không chỉ ở Việt Nam, tình trạng quá tải đã diễn ra trên toàn cầu, mới đây game này đã có thể chơi ổn định lại.

Theo đó, ứng dụng trên iPhone lẫn Android khi bật lên đã nhanh chóng cho phép đi vào và xác định vị trí xung quanh. Ngoài ra, phần mềm cũng báo những chú Pokemon đang ở gần, gợi ý địa điểm để người dùng đến "bắt".

Sau khi mở lại, Pokemon Go đã cập nhật chính xác hơn bản đồ quanh khu vực người chơi. Các yếu tố địa hình, môi trường cũng được bổ sung hiệu quả hơn. Tuy vậy, ứng dụng vẫn chưa xuất hiện chính thức trên Apple Store và Google Play tại Việt Nam.

Người dùng đã có thể tìm kiếm Pokemon xung quanh vị trí của mình.

Bên cạnh đó, ứng dụng cũng bổ sung thêm tính năng thể hiện các Pokemon cạnh bên, khi ấn vào, vài vùng môi trường sẽ có tín hiệu để đánh dấu Pokemon.

Các trạm hồi sức Pokemon Stop cũng được gán vào những địa điểm nổi tiếng, dễ tìm trong khu vực. Ứng dụng cũng cảnh báo nếu trạm quá xa người chơi, cũng như thông báo các Pokemon gần trạm đó.

Tuy vậy, Pokemon Go tại Việt Nam vẫn chưa có tính năng phòng thi đấu (Gym).

Pokemon Go ra mắt hôm 5/7 tại New Zealand, sau đó thêm Mỹ. Ở Việt Nam, người dùng có thể tải qua các kênh khác nhau trên mạng.

Đây là trò chơi sử dụng camera của điện thoại thông minh, chế độ cảm biến, cũng như các thuật toán dựa trên địa điểm định vị để bắt Pokemon trong thế giới thực. Bằng công nghệ tương tác thực tế, người chơi có thể thu phục Pokemon ở bất cứ đâu, trên đường phố, sân vận động, bờ sông, bãi biễn… huấn luyện và tăng cấp độ bằng việc cho chúng chiến đấu với thú nuôi của người dùng khác.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top