Samsung Galaxy Note 7 mẫu phablet kế nhiệm của Note 5 sẽ có pin trâu hơn và ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây.



Tính đến thời điểm này, Galaxy Note 7 sẽ là chiếc phablet thế hệ thứ 6 mà Samsung phát triển nhằm thay thế cho mẫu Galaxy Note 5 đang có mặt trên thị trường. Theo lộ trình do chính Samsung từng đặt ra trước đây, chiếc Galaxy Note 7 sẽ sớm xuất hiện vào đầu tháng 8/2016 và nếu không có gì thay đổi cũng sẽ sớm được mở bán ngay trong ngày ra mắt.


Tuy chưa chính thức lộ diện, nhưng qua hàng loạt thông tin rò rỉ gần đây, có thể nói fan Samsung đã phần nào định hình được sản phẩm mà mình yêu thích. Theo tiết lộ gần đây, Galaxy Note 7 còn được cho là sẽ trang pin 3.500mAh, cao hơn mức 3.000mAh trên chiếc Galaxy Note 5 cũ.

Không chỉ vậy, Galaxy Note 7 cũng được khẳng định sẽ trang bị camera chính đạt mức 12MP hỗ trợ độ mở f/1.7 hứa hẹn khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn.

Riêng về nội lực, tính đến thời điểm này, Galaxy Note 7 được kỳ vọng sẽ sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 (dành cho thị trường Mỹ) và phiên bản dùng bộ xử lý Exynos 8893 cho những thị trường khác. Ngoài sự khác biệt về bộ xử lý, Samsung Galaxy Note 7 sẽ đều sở hữu RAM 4GB, màn hình 5,7 inch Quad HD và sẽ được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow.

Theo pcworld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top