Samsung Galaxy Note 7 là siêu phẩm vừa ra mắt vào 2 tháng 8 vừa qua, rất nhanh chóng phablet này đã nhận được lượng đặt hàng kỉ lục

Tại sự kiện Secret Show được tổ chức vào chiều tối ngày 15/8, đại diện FPT Shop cho biết sẽ chính thức mở bán mẫu điện thoại thông minh cao cấp Samsung Galaxy Note 7 bản 64GB từ ngày 19/8/2016 ở mức giá 18,99 triệu đồng.

FPT Shop cũng cho biết, trong hơn 5.000 đơn hàng đặt mua trước Galaxy Note 7 thì có 55% là dành cho phiên bản màu vàng ánh kim.

Được biết, Galaxy Note 7 bản nâng cấp hoàn hảo của Samsung Galaxy Note 5 cũ được bán tại Việt Nam với 3 tùy chọn màu sắc là vàng ánh kim, bạc titan và đen.

Galaxy Note 7 có nhiều đặc điểm nổi bật.

Tại sự kiện Secret Show, siêu phẩm Galaxy Note 7 của Samsung đã chinh phục hoàn toàn khách tham dự bởi tính năng vẽ phác họa nét mảnh và trộn màu nước đa dạng với sự trải nghiệm trực tiếp của một họa sĩ.

Các tính năng thú vị nhất trên Samsung Galaxy Note 7 chính là khả năng mở khóa bằng mắt, bút cảm ứng S Pen có khả năng tác nghiệp dưới nước và hỗ trợ tính năng dịch thuật tức thời.

Theo pcworld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top