Trong bài thử nghiệm mới nhất Nubia Red Magic 5S đã xuất sắc đánh bại Legion Phone Duel về điểm hiệu năng AnTuTu

Hôm nay, Ni Fei, CEO của Nubia, đã chia sẻ điểm số AnTuTu của mẫu điện thoại gaming sắp ra mắt Red Magic 5S. Theo như ảnh chụp màn hình điểm số AnTuTu được chia sẻ trên Weibo, Red Magic 5S sẽ có điểm số là 659,586. Điểm số này thậm chí còn cao hơn 648,871 điểm của Lenovo Legion Phone Duel.


Điểm số Red Magic 5G cao hơn có lẽ là do GPU đã được ép xung so với Lenovo Legion Phone Duel chỉ có xung nhịp gốc. CEO của Nubia cũng đã chia sẻ điểm số benckmark Master Lu của thiết bị là 616,085. Rất tiếc, cả hai ảnh chụp màn hình đều không tiết lộ thông số kĩ thuật của chiếc máy.


Một số thông tin cho rằng thông số của chiếc máy sẽ khá giống Red Magic 5G. Thiết bị sẽ có màn hình kích thước 6.5 inch độ phân giải Full HD+ sử dụng tấm nền AMOLED, hỗ trợ tần số quét lên tới 144Hz và tần số chạm cảm ứng 240Hz. Chiếc máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 Plus đi kèm với đó là RAM LPDDR5 và ROM UFS 3.1. Để cải thiện khả năng tản nhiệt, Red Magic 5S cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng bạc vì bạc là chất liệu dẫn nhiệt tốt nhất. Mặt sau sẽ có 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 64MP, 8MP và 2MP, camera trước độ phân giải 8MP. Vân tay được đặt trong màn hình. Viên pin có dung lượng 4,500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 55W.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top