Không chỉ có cấu hình ấn tượng, mà Samsung Galaxy A42 còn có thời lượng sử dụng vượt trội nhờ viên pin dung lượng lên đến 5000 mAh.


Hôm nay, một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng smartphone Galaxy A42 vừa được cơ quan chứng nhận 3C phê duyệt. Nhờ đó mà một vài thông tin cấu hình của điện thoại này đã được xác nhận

Các tin đồn trước đây cho rằng Galaxy A42 ​​sẽ là smartphone 5G rẻ nhất của Samsung. Báo cáo độc quyền đến từ trang Sammobiles cho rằng điện thoại này sẽ ra mắt vào năm sau với bộ nhớ trong 128GB cùng 3 tùy chọn màu sắc là Xám, Đen và Trắng.

Giờ đây, danh sách 3C của Galaxy A42 được phát hiện bởi 91mobiles cho thấy dung lượng pin định mức của nó là 4,860 mAh với số model là EB-BA426ABY. Điều đó có nghĩa là điện thoại này sẽ được Samsung giới thiệu đi kèm viên pin 5,000 mAh khi ra mắt.

Theo báo cáo trước đó, Galaxy A42 sẽ có cả hai biến thể 4G và 5G ( SM-A426B). Vì điện thoại này đã đạt được một số chứng nhận quan trọng trong thời gian gần đây nên chúng ta có thể hy vọng Samsung sẽ ra mắt biến thể 4G của Galaxy A42 ở một số thị trường có cơ sở hạ tầng 5G chưa phát triển mạnh. Hãy cùng chờ xem nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top