Sau nhiều tin đồn thì Apple Watch Series 6 đã được ra mắt, là thiết bị kế nhiệm cho Watch Series 5 ra mắt từ năm ngoái. Các tính năng chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ thậm chí có thể cứu được tính mạng của người dùng được Apple nhắc đến trong buổi ra mắt.


Năm nay Watch Series 6 cũng sẽ có nhiều màu sắc, bao gồm cả Product Red, phần dây đeo cũng được làm với chất liệu mới, mẫu mã đa dạng hơn. Cảm biến sức khoẻ hỗ trợ thêm tính năng theo dõi nồng độ Oxy trong máu, cho ra kết quả chỉ trong vòng 15 giây, có lưu trữ lại để bạn tiện theo dõi sau này.

Chiếc Apple Watch mới cùng tính năng đo nồng độ Oxy cũng là một phần trong 3 dự án nghiên cứu sức khoẻ của Apple, có liên quan đến cả Covid-19. Sức mạnh hiệu năng sẽ đến từ vi xử lý Apple S6 mới nhất, được phát triển dựa cấu trúc của chip A13.

Màn hình của Series 6 sẽ có độ sáng cao gấp 2.5 lần so với người tiền nhiệm, nhưng sẽ không tiêu tốn quá nhiều nhiều điện năng. Bên cạnh đó còn có thể tuỳ biến được mặt đồng hồ theo nhiều phong cách khác nhau, ví dụ như năng động thể thao,chuyên nghiệp, sáng tạo,...

Nói về phần dây đeo, ta sẽ có kiểu dây mới là Solo Loop - một loại dây silicon liền mạch, không có móc khoá. Chúng có độ bền cao, mang đi bơi được, phù hợp nhiều kích cỡ tay và gồm màu sắc khác nhau.

Apple còn cung cấp phiên bản Solo Loop khác được làm từ sợi bện nguyên liệu 100% tái chế được và có 5 kiểu màu cho bạn chọn lựa. Ngoài ra cũng có bản dây da và cả bản Nike đặc biệt.

Về tính năng, Apple đã bổ sung thêm tính năng Family Setup giúp những chiếc Apple Watch này có thể đồng bộ được với các thiết bị của người thân trong gia đình. Phụ huynh có thể biết được con trẻ của họ đang liên hệ với ai, để mắt đến con tốt hơn với các thông báo vị trí tự động.

Apple Watch Series 6 sẽ có giá từ 399 USD (9.3 triệu đồng) cho bản chỉ GPS và 499 USD (11.6 triệu đồng) cho bản có tích hợp mạng di động. Thiết bị đã được mở cho đặt hàng từ hôm nay và bán ra vào Thứ 6 ngày 18/9 sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top