Hãy cùng khám phá xem linh kiện bên trong của chiếc điện thoại iPhone 12 mini có gì đặc biệt qua bài viết dưới đây nhé


Trang iFixit đã mổ xẻ iPhone 12 mini, cho thấy nhiều thứ được Apple hy sinh để tạo ra chiếc điện thoại màn hình 5,3 inch. Pin điện thoại có dung lượng 8,57 Wh, nhỏ hơn so với mức 10,78 Wh trên iPhone 12 tiêu chuẩn, nhưng vẫn lớn hơn mức 6,96 Wh của iPhone SE.

Động cơ rung Taptic Engine trên bản Mini có kích cỡ 15,14 x 10,9 x 3,44 mm, bé hơn 25% so với mô-tơ trên iPhone 12 và 12 Pro, trong khi cụm loa cũng được làm nhỏ tương tự.

Bên trong điện thoại gần như không có khoảng trống thừa, Taptic Engine và loa nằm khớp với nhau và không còn chỗ lắp chân cắm tai nghe. Sản phẩm cũng chỉ có hai cáp màn hình, thay vì ba cáp như những chiếc iPhone khác.

Phiên bản Mỹ và bản quốc tế của iPhone 12 mini cũng có một số điểm khác biệt, trong đó có những khối hình vuông gần camera, có thể là ăng-ten 5G mmWave.

Dù iPhone 12 mini có kích thước nhỏ, iFixit đánh giá việc sửa chữa màn hình và thay pin khá đơn giản. Vỏ thủy tinh là điểm đáng lo ngại nhất, khi người dùng có thể phải thay toàn bộ thân máy nếu nó bị vỡ. Cách sắp xếp bên trong cho thấy Apple đã phải vất vả để có thể nhét vừa chip A14 và công nghệ 5G vào thiết kế thu nhỏ này, nhưng vẫn không gây trở ngại cho những sửa chữa thông thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top