Nhiều khả năng Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ có camera tele chụp xóa phông tốt hơn thế hệ Galaxy S20 Ultra trước đây.

Trên trang Twitter của mình, leaker nổi tiếng @UniverseIce cho hay, Galaxy S21 Ultra sẽ có 2 camera tele 10 MP, một có ống kính zoom quang 3x và một có ống kính zoom quang 10x. Vì vậy, nguồn tin cho rằng, Galaxy S21 Ultra sẽ là smartphone có camera tele tốt nhất từ ​​trước đến nay, nhờ vào cảm biến lớn hơn và khả năng lấy nét tự động nhanh hơn.

Được biết, cả 2 camera tele trên Galaxy S21 Ultra đều sử dụng cảm biến 1/2.8 inch với pixel lớn 1.22 micromet và tự động lấy nét theo pha dual-pixel. Đó là một sự cải tiến lớn so với cảm biến 48 MP (1/2 inch, pixel lớn 0.8 micromet) từ Galaxy Note 20 Ultra, vì Galaxy S21 Ultra sẽ không cần phải cắt kỹ thuật số từ hình ảnh chụp, dẫn đến độ chi tiết và độ nhạy sáng cao hơn.

Việc chuyển sang công nghệ lấy nét tự động dual-pixel cũng cho máy ảnh tele sẽ mang lại khả năng lấy nét nhanh hơn và đáng tin cậy hơn. So với Galaxy S20 Ultra, Galaxy S21 Ultra cũng có thể chụp ảnh chân dung tốt hơn, nhờ vào camera tele 3x chuyên dụng.

Để so sánh, Galaxy S20 Ultra sử dụng phép cắt kỹ thuật số từ cảm biến 108 MP để cung cấp khả năng thu phóng 2x khi bạn sử dụng chế độ chụp ảnh chân dung.

Bạn sẵn sàng để sở hữu Galaxy S21 Ultra chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top