Mới đây hình ảnh render của OnePlus 9, OnePlus 9 Pro được đăng tải và xác nhận ngày ra mắt đang đến rất gần.

Steve tiết lộ OnePlus 9 Pro vẫn đang trong quá trình tạo mẫu, nhưng thiết kế ít nhiều đã được định hình. Ảnh render của OnePlus 9 Pro cho thấy thiết kế mặt trước tương tự OnePlus 9 với camera selfie nằm trong một lỗ bấm nhỏ vị trí phía trên bên trái màn hình. 

Dòng OnePlus 9 dường như có thiết kế là sự giao thoa giữa hai thế hệ tiền nhiệm OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus 8T 5G. Tuy nhiên OnePlus 9 Pro sẽ được trang bị màn hình cong, dự kiến có kích thước 6.55 inch.

OnePlus 9 Pro sẽ có mặt lưng kính. Cụm camera sau của thiết bị được đặt lệch về phía bên trái, dường như chứa bộ 4 ống kính, nhưng chi tiết cụ thể của các ống kính vẫn chưa được tiết lộ.

Theo hình ảnh render, 2 trong bộ camera có kích thước khá to và dễ nhìn thấy nhất, có thể là cảm biến chính và ống kính tele, 2 camera nhỏ hơn được cho là ống kính macro chụp cận cảnh và ống kính đo chiều sâu.

Ngoài hình ảnh render, Steve và OneLeaks không tiết lộ nhiều thông tin về OnePlus 9 Pro. Người hâm mộ mong đợi thiết bị sẽ đi kèm màn hình 120 Hz hoặc 144 Hz, bộ xử lý Snapdragon 875, RAM ít nhất 8 GB và khả năng sạc nhanh 65 W.

Steve tiết lộ OnePlus 9 Pro sẽ được ra mắt vào 3/2021, sớm hơn một tháng so với dòng OnePlus 8.

Bạn thích thiết kế OnePlus 9 Pro qua hình ảnh render chứ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top