Theo thánh rò rỉ DigitalChatStation thì sau Xiaomi Mi 10 Ultra các flagship trong năm 2021 đều hỗ trợ sạc nhanh 120W. 


Giờ đây, một báo cáo mới đến từ leaker @DigitalChatStation vừa chia sẻ rằng, công nghệ sạc nhanh sẽ vượt quá 120W vào năm tới. Theo ông, có thể nhiều điện thoại cao cấp sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh hơn vào năm tới.

Khi nói đến sạc nhanh, các nhà sản xuất Trung Quốc đã dẫn đầu “cuộc chơi” này. Những hãng như Xiaomi, OPPO và Huawei đều đã có công nghệ sạc nhanh với công suất ấn tượng. Trong khi OPPO có AirVOOC 65W, Xiaomi có công nghệ sạc nhanh 120W và công nghệ sạc nhanh của Huawei có công suất 66W.

Yu Chengdong gần đây đã chia sẻ rằng, Huawei có công nghệ sạc nhanh 120W hoặc thậm chí 200W. Theo giám đốc điều hành Huawei, 66W là công nghệ sạc nhanh phù hợp nhất hiện nay. Điều này là do công nghệ sạc nhanh đảm bảo an toàn cho những viên pin thực sự lớn. Do đó, việc sử dụng công nghệ sạc nhanh 120W hoặc 200W cho pin “nhỏ” là không khả thi.

Gần đây, có nguồn tin cho rằng công nghệ sạc không dây Mi 80W đang được phát triển. Theo Xiaomi, công nghệ này có thể làm đầy viên pin 4,000 mAh trong 19 phút và sạc 8 phút được 50% pin.

Zeng Xuezhong, phó chủ tịch tập đoàn Xiaomi kiêm chủ tịch bộ phận di động mới đây đã giới thiệu bộ sạc không dây Xiaomi 80W.

Theo Zeng Xuezhong, Xiaomi đã đặc biệt tùy chỉnh kiến ​​trúc và chip sạc không dây hiệu quả hơn. Bộ sạc này đi kèm với thiết kế hệ thống cuộn dây hỗn hợp độc lập. Nó sử dụng các đầu nối đa cực MTW, pin kép dòng 6C, khả năng điều khiển dòng điện. Hơn nữa bộ sạc này cũng hỗ trợ sạc nhanh MiFC và phần mềm tăng tốc.

Ngoài ra, đế sạc không dây sử dụng quạt tốc độ cao không ồn. Bộ sạc hỗ trợ công suất sạc cao và tỏa nhiệt thấp trong suốt quá trình hoạt động. Nó có thể duy trì hơn 90% công suất hiệu dụng sau 800 lần sạc và xả hoàn toàn mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top