Tin không vui cho người dùng đang mong chờ OnePlus 9, OnePlus 9 Pro là bộ đôi smartphone này sẽ không có camera có ống kính tiềm vọng.

Trước đây, tin đồn này đã từng xuất hiện vào tháng 11 khi ảnh CAD đầu tiên của OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro lộ diện trên các trang mạng. Bây giờ, các báo cáo vừa rò rỉ lần nữa khẳng định thông tin trên.  

Hiện vẫn chưa rõ tại sao OnePlus lại không sử dụng ống kính tiềm vọng trên các mẫu điện thoại sắp ra mắt của mình, trong khi các đối thủ như Samsung, Huawei và Xiaomi, hay các công ty “anh em” (OPPO và Realme) đã sử dụng loại ống kính đó. Dự kiến, module camera mặt sau của OnePlus 9 Pro sẽ có 2 camera lớn nổi bật, cùng với 2 ống kính nhỏ hơn.

Trước đó, 2 mẫu smartphone đã ra mắt là OnePlus 8 Pro và OPPO Find X2 Pro rất giống nhau về cấu hình. Tuy nhiên, OPPO Find X2 Pro đi kèm ống kính tiềm vọng với khả năng zoom quang 5x, trong khi OnePlus 8 Pro chỉ có camera zoom 3x.

Chúng ta đã mong đợi model OnePlus 9 Pro sẽ được tích hợp ống kính tiềm vọng nhưng điều đó dường như sẽ không xảy ra. Bạn có buồn khi nghe thông tin này không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top