Dù sản phẩm OnePlus 9 còn chưa ra mắt chính thức nhưng mới đây chiếc smartphone này đã được rao bán trên ebay.

Khá bất ngờ, OnePlus 9 được một người bán đăng trên ứng dụng eBay, với mức giá lên đến 3.000 USD (gần 70 triệu đồng). Được biết, đây có thể là phiên bản OnePlus 9 của nhà mạng đến từ Mỹ.

Cụ thể, thông tin trên phát hiện bởi Mishaal Rahman của XDA và tài khoản @Deadman_Android được đăng trên Twitter. Qua hình ảnh tiết lộ cho thấy OnePlus 9 có mặt sau màu đồng, camera được trang hai ống kính đặt dọc tương tự như thiết kế cụm camera trên iPhone. Ngoài ra ở cuối ảnh màn hình có một dãy số ID quan trọng được cho là mã thiết bị dùng thử trước khi phát hành.

OnePlus 9, OnePlus 9 Pro được đồn đại sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 của Qualcomm, màn hình đục lỗ dạng phẳng, sạc không dây 30W và sạc nhanh 65W. Theo các báo cáo trước đây, OnePlus 9 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2021, với ba phiên bản OnePlus 9, 9 Pro và 9 Lite.

Bên cạnh đó, hình ảnh chụp ứng dụng cài đặt của OnePlus 9 cho thấy smartphone này sẽ được trang bị RAM 8 GB, 128 GB bộ nhớ trong. Thiết bị có số model là LE2117 và chạy phiên bản OxygenOS 11.

Ngoài ra, logo 5G được hiển thị trên thanh trạng thái, cho thấy đây là phiên bản OnePlus 9 5G của nhà mạng T-Mobile đến từ Mỹ.

Tuy nhiên, không rõ đây có phải là những thông chính xác hay không, chúng ta phải đợi đến ngày ra mắt để biết chính xác về chiếc flagship sắp tới của OnePlus.

Bạn mong đợi điều gì về mẫu OnePlus 9 sẽ được ra mắt trong thời gian tới?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top