Dù chưa ra mắt chính thức nhưng mới đây bộ đôi OPPO Reno5, và OPPO Reno5 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên trang thương mại điện tử JD. 

OPPO được cho là đang chuẩn bị để giới thiệu dòng sản phẩm Reno tiếp theo vào 10/12, dự kiến sẽ có ba mẫu gồm OPPO Reno5, Reno5 Pro và Reno5 Pro Plus. Trước thời điểm ra mắt chính thức, bộ đôi Reno5 và Reno5 Pro đã được trang thương mại điện tử JD nhá hàng, tiết lộ một vài thông số cấu hình chính.

Theo hình ảnh trên trang JD, OPPO Reno5 và Reno5 Pro có thiết kế mặt sau gần như giống nhau, đều có màu Gradient. Phiên bản tiêu chuẩn có các phiên bản màu như Đen, Xanh lam và Trắng. Các phiên bản màu của Reno5 Pro được gọi khá hoa mỹ, bao gồm Galaxy into a dream, Aurora Blue và Moonlit night.

Đến với mặt trước, dù cả hai thiết bị đều có một lỗ bấm nhỏ ở góc màn hình chứa camera selfie. Nhưng Reno5 bản tiêu chuẩn lại đi kèm màn hình OLED 6.43 inch phẳng, trong khi Reno5 Pro sở hữu màn hình OLED 6.55 inch cong. 

Trên JD, cả Reno5 và Reno5 Pro đều được nhá hàng với hai phiên bản bộ nhớ gồm RAM 8 GB + ROM 128 GB và RAM 12 GB + ROM 256 GB. Hai thiết bị đều sẽ có camera chính 64 MP, đi kèm công nghệ sạc nhanh 65 W.

Bạn thử đoán giá Reno5 và Reno5 Pro xem?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top