Sau khi vi xử lý Snapdragon 888 ra mắt thì Xiaomi cũng xác nhận sẽ trang bị con chip này cho bộ đôi smartphone Xiaomi Mi 11 và Redmi K40 Pro.

Được biết, Qualcomm đã giới thiệu SoC Snapdragon 888 5G vào đầu tuần này như là người kế nhiệm cho Snapdragon 865. Chipset mới sẽ cung cấp sức mạnh cho hầu hết các flagship Android ra mắt trong nửa đầu năm 2021. Không lâu sau khi bộ xử lý SD888 được trình làng, lần lượt Xiaomi, OnePlus, OPPO và Realme đã đã xác nhận rằng họ sẽ sớm ra mắt điện thoại với SoC này Giờ đây, Tổng giám đốc Redmi, Lu Weibing cũng xác nhận họ cũng đang làm việc trên một chiếc điện thoại Snapdragon 888.

Dựa trên các tin đồn cho đến nay, Redmi K40 Pro được cho là sẽ thuộc phân khúc cao cấp. Do đó, nhiều khả năng nó là thiết bị được Lu Weibing đề cập ở trên. Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, smartphone này dự kiến còn đi kèm màn hình OLED với thiết kế “đục lỗ” và hỗ trợ tần số quét 120Hz. Mặc dù tốc độ sạc chính xác vẫn chưa được tiết lộ nhưng Redmi K40 Pro có thể cung cấp hỗ trợ sạc nhanh hơn 33W. Cũng có khả năng đây là điện thoại tiếp theo của công ty Trung Quốc có sạc nhanh 120W, sau Mi 10 Ultra.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thời điểm điện thoại Redmi chạy chip Snapdragon 888 sẽ ra mắt. Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng nó có thể xuất hiện vào quý 1 năm sau. Có khả năng điện thoại này cũng sẽ tiến ra thị trường quốc tế sau khi ra mắt tại Trung Quốc. Hãy cùng chờ xem nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top