Tối thứ 3 vừa qua, chúng tôi được cung cấp thông tin về một thử nghiệm của Windows 10 trên Xiaomi Mi 4 vừa được tiến hành bởi Microsoft. Công ty phần mềm khổng lồ đang suy nghĩ việc cung cấp các ROM tùy chỉnh cho các thiết bị Android cho phép chạy Windows 10 với những ứng dụng độc quyền của Microsoft cũng như dịch vụ của Microsoft. 

Và Xiaomi Mi 4 là chiếc điện thoại Android đầu tiên được trang bị Windows 10.



Một loạt các hình ảnh được đăng tải trên trang twitter, cho thấy hệ điều hành Windows 10 chạy trên điện thoại Android của Xiaomi. Mục tiêu cuối cùng của những việc thử nghiệm này là giúp cho người dùng Android ấn tượng với hệ điều hành di động của Microsoft và nghĩ rằng, cuối cùng họ đã mua một chiếc điện thoại được hỗ trợ Windows 10.


Lý do thiết bị Xiaomi được chọn đầu tiên để làm thí nghiệm cho Microsoft là vì người dùng sử dụng điện thoại Xiaomi Mi 4 sẽ cung cấp những phản hồi về cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng và đó là nguồn tin tốt để Microsoft thu thập và đánh giá. Bạn hãy chiêm ngưỡng thiết bị Xiaomi Mi 4chạy Windows 10 như thế nào ở những bức hình chúng tôi cung cấp dưới đây.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top