Hiện tại bộ đôi Xiaomi Mi NoteMi Note Pro còn chưa hết hot thì Xiaomi lại tiếp tục cho ra mắt thêm mẫu smartphone mới là Mi Note Plus.

Theo PhoneArena, thông tin cho rằng mẫu smartphone Mi Note Plus sẽ được Xiaomi trang bị bộ xử lý 8 nhân hàng khủng của nhà sản xuất SoC Mỹ Qualcomm được chính nhà phát triển công cụ benchmak GeekBench chia sẻ trên trang chủ của mình.

Như vậy, tính đến thời điểm này thì Mi Note Plus sẽ là chiếc smartphone thứ 2 được nhà sản xuất điện thoại trung quốc trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 810 với cấu hình 8 nhân xử lý hỗ trợ điện toán 64-bit đang "hot" và được nhiều hãng smartphone tên tuổi tin dùng trên các sản phẩm cao cấp.

Xiaomi Mi Note Plus

Về cấu hình của chiếc smartphone cao cấp Mi Note Plus, theo phỏng đoán từ giới công nghệ, nhiều khả năng máy sẽ trang bị màn hình hỗ trợ độ phân giải Quad HD (1.440x2.560 pixel), RAM 4GB, camera chính 13MP và cũng sẽ được cài đặt sẵn HĐH Android 5.0 Lollipop tựa như người anh em Mi Note Pro từng công bố hồi đầu năm nay.

Hiện tại, cả 2 mẫu smartphone Mi NoteMi Note Pro đều chỉ giới hạn cho thị trường Trung Quốc.

Tuy nhiên, ngày 17/3/2015 vừa qua Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc Mi Note Natural Bamboo Edition với mặt lưng được làm từ tre và sẽ được phân phối trên toàn thế giới từ ngày 24/3 với mức giá 370 USD.

Chính vì điều này, giới công nghệ phỏng đoán rằng mẫu smartphone Mi Note Plus cũng sẽ được Xiaomi mở bán không giới hạn thị trường như 2 người anh em Mi Note và Mi Note Pro.

Được biết, mẫu smartphone vỏ tre Mi Note Natural Bamboo Edition có thiết kế nhẹ hơn 5 gam so với mẫu Mi Note truyền thống. Ngoài khác biệt chút đỉnh về ngoại hình, Mi Note Natural Bamboo Edition vẫn được trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý 4 nhân Snapdragon 801 xung nhịp 2,5GHz, RAM 3GB, camera chính 13MP kèm đèn LED trợ sáng, camera phụ 4MP, pin 3.000mAh và cũng được cài đặt sẵn Android 5.0 Lollipop.


Theo Pcworld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top