Trước thời điểm ra mắt, những hình ảnh render của iPad Air 4 đã lộ diện với thiết kế giống iPad Pro 11 2018.

Theo đó, Michael Ma đã chia sẻ những hình ảnh concept của iPad Air 4 và nó trông giống như phiên bản iPad Pro 11 2018. Được biết, nhà thiết kế đã dựa trên những tin tức rò rỉ về iPad Air 4 để tạo ra concept này.

Concept iPad Air 4 có 3 màu sắc, hai trong số đó là màu Bạc và Xám không gian, trong khi màu thứ 3 dường như là màu Đồng chứ không phải màu Vàng (Gold). Thay đổi lớn nhất trên iPad Air 4 đó là viền cạnh màn hình hẹp, không còn nút Home vật lý như iPad Air 3 hiện tại.

iPad Air 4 có các cạnh phẳng giống như iPad Pro 2020, nhưng mặt sau chỉ có 1 camera duy nhất, vậy nên nó giống iPad Pro 2018 hơn. Có tin đồn gần đây cho biết, iPad Air 4 sẽ bỏ cổng Lightning để chuyển sang cổng USB-C và Apple dự kiến cũng sẽ hỗ trợ bàn phím Magic Keyboard cho máy tính bảng sắp tới.

Có thể Apple sẽ áp dụng cách làm tương tự như những thiết bị tiền nhiệm, đó là sử dụng bộ khung vỏ máy cũ, nâng cấp cấu hình bên trong, giống như đã làm với iPhone SE 2020 (có vỏ iPhone 8 nhưng được nâng cấp cấu hình mới mẻ).

Nói về phần cứng bên trong, iPad Air 4 được đồn đại sẽ dùng chip Apple A14 Bionic, cùng loại vi xử lý sẽ trang bị cho dòng iPhone 12 sắp ra mắt. Các thay đổi khác dự kiến bao gồm loa âm thanh nổi, nhưng không rõ màn hình của iPad Air 4 có tốc độ làm tươi 120Hz giống như iPad Pro hay không.

Nếu iPad Air 4 xuất hiện đúng như thiết kế của bản concept này, bạn thấy nó thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top